Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tủ bếp chữ I- cho 1 không gian sống hiện đại và tiện nghi

Tủ bếp chữ I- giải pháp nội thất thông minh cho không gian kiến trúc nhỏ.
Bạn cần tiết kiệm không gian hoặc đơn thuần bạn thích sự giản đơn, tiện dụng? Tủ bếp kiểu chữ I sẽ đáp ứng mong muốn đó của bạn.

Phải nói rằng, đây là dòng tủ bếp đang được đón nhận nhiều trong năm 2016 và sẽ là xu hướng nội thất đình đám của 2017.  Hãy cùng tìm hiểu xem tủ bếp kiểu chữ I đem lại lợi ích gì cho chúng ta nhé!
Tủ bếp chữ I- Cho 1 không gian sống gọn gàng và tiện lợi
Với đặc tính không cồng kềnh, dễ kê sát vào tường, tủ bếp chữ I là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn nhà có diện tích khiêm tốn.

Lắp đặt tủ bếp chữ I cho căn nhà, không gian sống sẽ được nới rộng, đem đến cảm giác thông thoáng và dễ chịu mỗi khi bước vào bếp.
Đặc biệt, đây là sản phẩm dễ dàng kéo di, và điều đó sẽ giúp bạn không hề gặp khó khăn nếu muốn thay đổi hướng của chiếc tủ.
Tủ bếp chữ I- đem đến nét hiện đại cho kiến trúc
Tủ bếp chữ I tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Chỉ cần 1 vài thay đổi nhỏ hoặc 1 vài điểm nhấn là sản phẩm đã mang đến sự khác biệt ngay từ vẻ ngoài.
Theo chia sẻ của các chuyên gia nội thất, nếu bạn muốn chiếc tủ bếp trở nên thời thượng và nổi bật, bạn chỉ cần sử dụng cánh tủ trơn phẳng với màu sắc như xanh lá hoặc tím.
Ngoài ra, bạn hoàn toàn dễ dàng tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp bằng 1 vài bí kíp như: sơn hoặc ốp gạch cho khoảng trống giữa tủ trên và tủ dưới, sử dụng đa dạng màu sắc cho các thiết bị nội thất khác,… Với những mẹo nhỏ này, bạn sẽ có 1 chiếc tủ bếp nổi bần bật và cực thu hút.
Tủ bếp chữ I- dễ dàng phối kết hợp với nhiều kiến trúc khác nhau
Với kiểu dáng chữ I, chúng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị nội thất khác mà không hề gây vướng víu. Bạn có thể đặt 1 chiếc bàn ăn vuông hay tròn, chúng đều phù hợp với mẫu tủ bếp này.
Ngoài ra, màu sắc tủ bếp chữ I hoàn toàn do bạn chủ động chọn, do đó, những món nội thất khác trong nhà dù là màu gì thì bạn cũng sẽ tìm thấy 1 thiết kế tủ chữ I thích ứng.
Bạn đang cần đẹp nhà căn bếp của mình, đừng quên chọn tu bep chu I. Chúng tôi tin rằng, đó là quyết định đúng đắn nhất.

Hotline: (08) 66 831 049 (Ms Tú)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CÓ THỂ BẠN CẦN